Nền tảng trò chơi slot Việt Nam Nền tảng tin cậy

Nov
10

Truyền thống học phải đi đôi với hành luôn được trường Đại học Tài chính - Marketing (UFM) gìn giữ và tiếp tục phát triển. Mỗi một kiến thức các bạn được truyền đạt trên lớp sẽ được áp dụng và nâng cao khi được tiếp xúc cùng môi trường thực tế tại các doanh nghiệp. Vì vậy, không dừng lại với mục tiêu tham quan về môi trường thực tế làm việc, UFM sẵn sàng tạo ra cơ hội cho sinh viên học chính khóa với học phần thực hành nghề nghiệp tại các doanh nghiệp nhằm giúp sinh viên nắm vững kiến thức từ lý thuyết đến thực tiển.

Mục tiêu của học phần thực hành nghề nghiệp hướng đến tích luỹ kinh nghiệm, ứng dụng nghiệp vụ trong thực tiễn và rèn luyện tác phong sau khi ra trường. Vì vậy, UFM đã đồng hành cùng Ngân hàng Vietcombank - chi nhánh Kỳ Đồng để xây dựng một kỳ học chất lượng, đảm bảo sinh viên được học hỏi tại môi trường tốt nhất với phần kiến thức thiết thực nhất cùng với đó là những bài học kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, công nghệ tài chính, sử dụng công nghệ trong việc vận hành các dịch vụ cho khách hàng cho sinh viên các chuyên ngành tài chính doanh nghiệp, Ngân hàng, Tài chính bảo hiểm và đầu tư…thuộc Khoa Tài chính – Ngân hàng của UFM.


Vietcombank luôn là môi trường năng động mà đa số các bạn sinh viên thuộc khối ngành kinh tế nói riêng và UFMers nói chung đều mong muốn có một tấm vé được học tập và trải nghiệm tại nơi đây. Và hơn cả tại Ngân hàng Vietcombank - chi nhánh Kỳ Đồng không chỉ có sự năng động mà còn có các anh chị hướng dẫn cực kỳ tận tình, luôn mang trong mình niềm nhiệt huyết truyền động lực cho sinh viên.


Mỗi một chương trình tham quan sẽ mang đến cái nhìn tổng thể về ngành nghề mà các bạn theo đuổi và khi đến với học phần thực hành được trực tiếp triển khai và vận dụng kiến thức vào thực tế, chúng ta có thêm nhiều thời gian đánh giá sâu hơn về các nghiệp vụ của ngân hàng, được ma sát trực tiếp với nhiều trường hợp thực tiễn, được thực hiện nghiệp vụ trên các nền tảng số của ngân hàng sẽ là chìa khóa mở ra nhiều cái mới cho hành trình tiếp thu kiến thức phục vụ cho từng vị trí việc làm của sinh viên ở tương lai. Bên cạnh đó, các bạn còn được các anh chị trả lời những thắc mắc, những câu hỏi khó từ các bạn sinh viên ngành Tài chính – Ngân hàng của UFM như: Xu thế Online, số hóa có ảnh hưởng như thế nào đến thị trường lao động của Banks? Nền kinh tế ảm đạm, chiến tranh, bất động sản đóng băng ảnh hưởng và tác độbgbnhư thế nào đền Banks? Hiện một số Banks CP hoạt động yếu kém tác động thế nào đền thị trường Banks?. Đúng với khẩu hiệu sinh viên UFM năng động, các bạn dành hết tâm huyết để tận dụng khoảng thời gian này để trau dồi thêm các kỹ năng cần thiết cũng như lắng nghe những chia sẻ trong khoảng thời gian làm nghề của các anh chị lãnh đạo của ngân hàng, bài thực hành nghề nghiệp còn được các anh chị góp ý, đánh giá nhằm cụ thể hóa từng nội dung, từng nghiệp vụ khác nhau để sinh viên có thể hiểu hơn về những nguyên tắc, những dịch vụ hay đưa ra những giải pháp thiết thực giúp nâng cao năng lực nghề nghiệp.


Thông quá khoá thực hành nghề nghiệp tại Vietcombank - chi nhánh Kỳ Đồng chính là một sự may mắn đối với sinh viên UFM khi các bạn có thể trao đổi trực tiếp với các anh chị hướng dẫn nhiều hơn về các khía cạnh làm nghề để đúc kết thêm cho mình những kinh nghiệm cũng như là lựa chọn các kỹ năng quan trọng phục vụ chuyên môn. Thông qua môn học này các bạn còn được tham gia các trò chơi trí tuệ để cập nhật thêm những vấn đề trong ngành học.


Kết thúc học phần thực hành nghề nghiệp luôn để lại cho các bạn sinh viên nhiều kỉ niệm cũng như những tầng kiến thức quý báu cho mình. Không chỉ là những kiến thức mới mẻ mà còn là góc nhìn đa chiều về các vấn đề ảnh hưởng đến ngân hàng nói riêng và nền kinh tế nói chung. Chắc chắn rằng Trường Đại học Tài chính - Marketing vẫn sẽ luôn hướng đến tạo điều kiện tốt nhất để các bạn sinh viên có được hành trang vững chắc sau khi tốt nghiệp. Cuối cùng, PGS.TS Nguyễn Thị Mỹ Linh – Trưởng khoa Tài chính – Ngân hàng của UFM đã thay mặt Nhà trường cùng sinh viên gửi gửi lời cảm ơn đến Quý lãnh đạo Vietcombank - chi nhánh Kỳ Đồng đã luôn dành sự quan tâm, chia sẻ, hỗ trợ cho sinh viên của UFM nói chung và Khoa Tài chính – Ngân hàng nói chung có một kỳ kiến tập trọn vẹn và bổ ích nhất.



Kim phụng, Hà Phương