Nền tảng trò chơi slot Việt Nam Nền tảng tin cậy

Nov
08

Cùng với sự phát triển về mọi mặt của đất nước, đặc biệt là quá trình hội nhập mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam với thế giới đã đặt ra nhiều sứ mệnh quan trọng cho giáo dục và đào tạo, trong đó có mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đảm bảo những yêu cầu khắt khe của áp lực cạnh tranh đang diễn ra ngày càng gay gắt trên quy mô toàn cầu ở tất cả các lĩnh vực, nhất là lĩnh vực du lịch, khách sạn, nhà hàng. Trường Đại học Tài chính – Marketing (UFM) là một trong những trường đại học có thương hiệu trong lĩnh vực đào tạo khối ngành kinh tế, kinh doanh và quản lý ở phía Nam, trong đó có đào tạo ngành, lĩnh vực về du lịch, khách sạn - nhà hàng. Trong nhiều năm qua, Nhà trường đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo để đổi mới phương pháp giảng dạy, cập nhật nội dung chương trình nhằm không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo.

Trong đó, công tác hỗ trợ sinh viên tiếp cận với môi trường thực tế tại doanh nghiệp không ngừng được mở rộng. Với vai trò và tầm quan trọng của công tác hợp tác doanh nghiệp trong công tác đào tạo theo định hướng ứng dụng, hôm nay ngày 6/11/2023 Trường ĐH Tài chính - Marketing và Khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport ký kết hợp tác chiến lược nhằm mở ra cơ hội lớn cho sinh viên UFM, đặc biệt là sinh viên các ngành du lịch, khách sạn - nhà hàng trong việc học tập và thực hành nghề nghiệp trong môi trường có điều kiện phát triển năng lực nghề nghiệp tốt nhất làm tăng cơ hội có việc làm sau khi tốt nghiệp.

Đến tham dự chương trình ký kết hợp tác về phía UFM có TS. Lê Trung Đạo – Phó Hiệu trưởng và các thầy cô là lãnh đạo Trung tâm Tuyển sinh và Quan hệ doanh nghiệp, Phòng Công tác sinh viên, Khoa Ngoại ngữ, Khoa Du lịch cùng 30 bạn sinh viên ngành Quản trị khách sạn cùng tham gia chương trình. Về phía khách sạn có bà Michelle Singon – Tổng quản lý, bà Phan Thị Ngọc Bích – Giám đốc nhân sự và đại diện lãnh đạo các bộ phận Lễ tân, Buồng phòng và Bếp của Khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport đã có mặt tại buổi lễ. Đại diện hai bên đều mong muốn tăng cường xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Nhà trường với các Doanh nghiệp và hỗ trợ xây dựng, học tập kinh nghiệm lẫn nhau trong các lĩnh vực đào tạo kinh doanh khách sạn, nhà hàng và du lịch. Từ đó, có thể nâng cao chất lượng học hỏi của sinh viên và tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho Doanh nghiệp và xã hội.

Theo đó, Nhà trường và Doanh nghiệp sẽ phối hợp định hướng nghề nghiệp, giảng dạy và chia sẻ các kiến thức cơ bản về kỹ năng nghề nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, khách sạn cho sinh viên, học viên tại Khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport. Trong quá trình học tập thực tế, sinh viên sẽ có cơ hội trao đổi kinh nghiệm thực tế và đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng trong lĩnh vực này. Theo TS. Lê Trung Đạo: “Bên cạnh việc xây dựng các phòng học mô phỏng thực tế cho sinh viên, Nhà trường còn tăng cường ký kết, hợp tác với các khách sạn, đặc biệt là khách sạn 5 sao để sinh viên có được những trải nghiệm thiết thực cũng như góc nhìn thực tế nhất.” Nhà trường luôn nỗ lực tìm kiếm, xây dựng để mang đến cho các bạn sinh viên những điều kiện học tập tốt nhất tại các môi trường chuyên nghiệp nhất.


Cũng theo bà Michelle Singon: “Chúng tôi sẽ tạo cơ hội cho các bạn sinh viên thực hành trong 6 tháng và cơ hội việc làm cho những ứng viên tiềm năng. Trong thời gian đó, chúng tôi sẽ cử người đại diện để hướng dẫn trực tiếp và giải đáp thắc mắc công việc chuyên môn cho sinh viên, giúp sinh viên có được kiến thức cũng như đạt được kỳ vọng của Nhà trường đề ra.” Việc nhận được sự tiếp đón, hỗ trợ nhiệt tình đến từ phía Khách sạn là món quà vô cùng quý giá đối với Nhà trường và sinh viên UFM.



Đặc biệt, sau thành công của lễ ký kết, các bạn sinh viên được tham quan học tập ngay tại khách sạn. Tại đây, các bạn được chứng kiến sự chỉnh chu, chuyên nghiệp trong các công tác chào đón và phục vụ khách hàng từ các bộ phận bắt đầu là bộ phận Lễ tân. Các bạn sinh viên còn được các anh chị phụ trách các bộ phận như buồng phòng, bộ phận quản lý bếp, các bộ phận dịch vụ trong khách sạn để từ đó sinh viên cảm nhận độ chuyên nghiệp từ phòng ngủ đến bàn ăn hay các dịch vụ đa dạng trong khách sạn như hồ bơi, phòng gym… đều được khách sạn chăm chút, mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Các bạn đã được lắng nghe, trao đổi trực tiếp cùng đại diện bộ phận nhân sự về  nhiều vấn đề như: Môi trường làm việc, hoạt động kinh doanh, quy trình vận hành, các nghiệp vụ cần thiết của các bộ phận. Chính những chia sẻ của anh chị đại diện sẽ giúp sinh viên có cái nhìn cận cảnh hơn về ngành nghề mà mình theo đuổi và xác định hướng đi rõ ràng cho công việc sau này.




TS. Lê Trung Đạo – Phó Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến sự hỗ trợ nhiệt tình của đại diện Lãnh đạo khách sạn cùng các anh chị ở các đơn vị phòng ban và thầy cho rằng “sự kiện ký kết này là hoạt động quan trọng trong chiến lược hợp tác giữa UFM với các đối tác doanh nghiệp, chứng tỏ tính đúng đắn của xu hướng thúc đẩy gắn kết giữa đào tạo với thực tiễn xã hội, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu xã hội nói chung và nhu cầu nhân lực cho các doanh nghiệp”. Nhà trường mong rằng sau lễ ký kết hôm nay, hai bên sẽ nhanh chóng triển khai các nội dung hợp tác khác đã được thống nhất để việc hợp tác đạt hiệu quả cao cũng như sinh viên có thêm nhiều bài học thực tế đa dạng và phong phú hơn.


Kim Phụng, Bé Tâm, Thanh Thảo