Nền tảng trò chơi slot Việt Nam Nền tảng tin cậy

Oct
29

Vào 8h00 sáng ngày 25/10 vừa qua, Trường Đại học Tài chính – Marketing ( UFM) đã phối hợp cùng với Công ty cổ phần MISA tổ chức chương trình Workshop chủ đề: “Kỹ năng phát triển Networking trong nghề Sales” diễn ra vô cùng sôi nổi tại Hội trường lầu 7 của UFM, cơ sở quận 7. Với mong muốn giúp các bạn sinh viên có định hướng rõ ràng hành trình từ Sales Newbie đến TOP SALES B2B trong doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ chương trình đã thu hút sự quan tâm của hơn 700 sinh viên có mặt tại Hội trường.


Bên cạnh đó, đến với buổi Workshop là sự góp mặt của Lãnh đạo của MISA đã hỗ trợ và đồng hành cùng sinh viên UFM trong việc chia sẻ kinh nghiệm về kiến thức chuyên môn, kỹ năng cũng như hỗ trợ chia sẻ cho sinh viên trong việc tổ chức phỏng vấn thử để sinh viên có thể nắm bắt thông tin các dạng câu hỏi nhà tuyển dụng hay hỏi, cách thức tạo CV ấn tượng hay việc có kinh nghiệm khi đứng trước nhà tuyển dụng để chuẩn bị hành trang cho mình khi tham gia ứng tuyển vào các doanh nghiệp.



Trong suốt buổi Workshop, các bạn sinh viên còn được lắng nghe các anh chị của MISA chia sẻ kinh nghiệm, được truyền tải các kiến thức chuyên ngành, kinh nghiệm thực tiễn. Các quyền lợi khi gia nhập MISA, các khóa đào tạo trên các nền tảng công nghệ của MISA thông qua các phần mềm ứng dụng như phần mềm ứng dụng như phần mềm kế toán, nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS hay phần mềm Cuk Cuk, các buổi huấn luyện chuyên môn và chương trình đào tạo cấp độ quản lý, khả năng thăng tiến,… Cùng các vấn đề xoay quanh về vị trí thực tập và quá trình làm việc hiệu quả tại MISA.


Tại buổi Workshop, sinh viên có cơ hội cũng như rất nhiệt tình, tự tin đặt câu hỏi cho các anh chị của công ty MISA như: Các điều kiện để ứng tuyển vị trí thực tập sinh kinh doanh?; Làm sao để có thể vượt qua sự từ chối của khách hàng? Hay những khó khăn gặp phải của người làm Sales? Cách thức tiếp cận với khách hàng trên cơ sở dữ liệu nguồn? Cách thức xây dựng lộ trình bán hàng chuyên nghiệp? Những đức tính cần thiết của người làm Sales;… Anh Huỳnh Văn Thành – Phó Giám đốc Kinh doanh MISA đã đại diện giải đáp thắc mắc: “Khi khách hàng từ chối mới là lúc mình bán hàng. Tìm hiểu nguyên nhân vì sao khách hàng từ chối mình, từ đó chúng ta sẽ đúc kết lại và tích luỹ cho mình thêm một kinh nghiệm góp phần giúp công việc của mình trở nên hiệu quả hơn”. Bên cạnh đó, theo quan điểm đến từ đại diện MISA, những đức tính cần thiết của nghề Sales phải bao gồm: Sáng tạo – Sẵn sàng – Lý tưởng – Lắng nghe. Chính những phẩm chất đáng quý này sẽ giúp các bạn trở thành TOP SALES B2B.





Chương trình được diễn ra thành công và trọn vẹn, với những chia sẻ của Lãnh đạo công ty MISA bằng kinh nghiệm có được trong hơn 20 năm tích luỹ từ nhiều vị trí khác nhau, từ đó đưa ra lời khuyên và giúp các bạn sinh viên có thêm nhiều kiến thức mới, tăng cường kỹ năng cần thiết, rèn luyện bản thân trở thành một phiên bản tốt hơn tăng cơ hội tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp từ những anh chị đi trước và hiểu rõ hơn về vị trí thực tập tại MISA. Ngoài ra, chương trình đã tạo ra sân chơi trí tuệ, bổ ích cho các bạn sinh viên, được nhận những phần quà ý nghĩa từ MISA và các bạn đã hưởng ứng rất nhiệt tình. Những món quà được trao đến các bạn, như những lời tán dương đồng thời là món quà kỉ niệm khi tham gia chương trình.

Qua những chia sẻ bổ ích từ các anh chị lãnh đạo đến từ MISA phần nào giúp các bạn sinh viên có thể xây dựng, phát huy thế mạnh của bản thân, giúp sinh viên cập nhật kiến thức thực tế và chuẩn bị hành trang thật tốt khi đến với doanh nghiệp trong tương lai. Cô Nguyễn Thị Kim Phụng – Phó Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Quan hệ doanh nghiệp UFM thay mặt Nhà trường gửi lời cám ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo Công ty MISA đã hơn 10 năm đồng hành hỗ trợ nhiệt tình cho các thế hệ sinh viên UFM qua nhiều chương trình thiết thực, bổ ích đồng thời đã tiếp nhận rất nhiều sinh viên vào làm việc tại đơn vị để các bạn sinh viên có cơ hội phát huy giá trị của bản thân đóng góp phần công sức cho công ty cũng như cho sự phát triển của đất nước và cám ơn các bạn sinh viên đã rất nghiêm túc tham gia chương trình, đặt ra nhiều câu hỏi hay để được các anh chị của MISA chia sẻ những kinh nghiệm thực tế đối với nghề Sales hay cách thức tạo lập mối quan hệ, chắc lọc những mối quan hệ để có được những khách hàng tìm năng trong kinh doanh để bản thân mỗi bạn sinh viên có thể bổ sung thêm một phần kiến thức thực tiển vào hành trang để ứng dụng vào từng vị trí việc làm ở tương lai.

Kim Phụng, Thúy Vy
Hình ảnh: Quyết Chiến