Nền tảng trò chơi slot Việt Nam Nền tảng tin cậy

Oct
17

Kính thưa quý vị đại biểu, quý vị khách quý,
Kính thưa quý thầy giáo, cô giáo, viên chức và các em tân sinh viên thân mến,

Hôm nay, ngày 14 -10 -2023, tại cơ sở mới rất khang trang và hiện đại, Trường Đại học Tài chính Marketing long trọng tổ chức Lễ khai giảng cho niên khóa 2023-2027. Nhìn các gương mặt hồ hởi, những nụ cười xinh tươi, những ánh mắt lấp lánh rạng ngời và vừa cách đây vài phút thôi, tất cả chúng ta đều được nghe tiếng trống khai giảng năm học mới vang lên thật rộn ràng. Trong không khí vui tươi phấn khởi đó, lời đầu tiên, thay mặt Đảng ủy, Hội đồng Trường tôi xin nhiệt liệt chào mừng và trân trọng cảm ơn quý vị đại biểu, quý vị khách quý, quí thầy cô giáo, cán bộ viên chức, đã có mặt trong buổi lễ khai giảng ngày hôm nay. Đặc biệt Cô xin nhiệt liệt chúc mừng 4200 tân sinh viên đã chính thức bước vào ngôi nhà chung mang tên UFM, Trường Đại học Tài chính – Marketing.

Kính thưa quí vị đại biểu, quí Thầy cô cùng các em tân sinh viên
Năm 2023 là một năm thât đặc biệt của Nhà trường, vì Trường chúng ta đạt chuẩn kiểm định chất lượng chu kỳ 2 cấp cơ sở giáo dục, năm 2023 là năm đầu tiên sau 47 năm hình thành và phát triển, trường chúng ta có 100% các chương trình đào tạo đạt chuẩn chất lượng và năm 2023 chúng ta đưa vào vận hành cơ sở đào tạo rất khang trang, hiện đại mà tất cả chúng ta đang ngồi để tham dự một Lễ Khai giảng đầy long trọng. Có được kết quả trên đây là sự quan tâm của các cấp lãnh đạo trung ương cũng như địa phương và điều quan trọng hơn mặc dù gặp thật nhiều khó khăn thách thức do hậu quả của đại dịch Covid19, khó khăn chung của nền  kinh tế trong và ngoài nước, nhưng nhờ sự đoàn kết đồng lòng của tập thể cán bộ, giảng viên, viên chức, người lao động, sinh viên, các tổ chức đoàn thể, ở từng vị trí công tác của mình đã nổ lực trong giảng dạy, NCKH, hoạt động phong trào hăng say, hoạt động cộng đồng rộng mở… tất cả hoạt động đều hướng đến một thương hiệu đã được khẳng định trong xã hội, thương hiệu UFM. Hoạt động nào cũng đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với tinh thần trách nhiệm cao nhất. Xin toàn thể hội trường cho 1 tràng pháp tay để tri ân sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đối với nhà trường cũng như biểu dương cho thành tích của tập thể Thầy, trò của nhà trường trong năm vừa qua.

Kính thưa quí vị đại biểu, quí Thầy cô kính mến,
Năm học mới 2023 diễn ra trong bối cảnh còn nhiều khó khăn thách thức cả trong và ngoài nước; bối cảnh toàn ngành giáo dục đổi mới và nâng cao chất lượng đào tạo trong khi nguồn lực chúng ta có giới hạn. Chiến lược phát triển Trường ĐH TCM đã xác định đến 2030 Trường ĐH TCM là trường đại học theo định hướng ứng dụng hàng đầu trong cả nước, đạt kiểm định quốc tế và đến 2045 Trường đại học TCM được xếp hạng là 1 trong 500 truờng đại học hàng đầu trong khu vực Châu á. Để đạt mục tieu chiến lược này, tập thể viên chức người lao động nhà trường sẽ phải vất vả nhiều. Nhưng với tinh thần trách nhiệm, lòng yêu nghề và quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ của các cấp lãnh đạo, tôi tin tưởng chúng ta sẽ vượt qua các khó khăn thách thức để đạt mục tiêu đề ra.

Sau đây tôi xin có vài lời nhắn nhủ đến các em tân sinh viên.
Các em tân sinh viên thân mến!
Bước vào cánh cửa giảng đường Đại học và trở thành tân sinh viên là ước mơ của rất nhiều bạn trẻ. Và hôm nay các em ngồi đây, đã đạt được ước mơ, đã hoàn thành 1 hành trình 12 năm học phổ thông và các em đang bước tiếp một hành trình mới – hành trình Sinh viên Đại học UFM. Trên chuyến hành trình này, cho dù các em đến từ đâu với nhiều hoàn cảnh, cá tính khác nhau, song Cô tin rằng tất cả các em đều có chung niềm đam mê cháy bỏng đó là trở thành một nhà hoạch định chính sách có tâm có tầm, một doanh nhân thành đạt, một công dân toàn cầu hành động vì sự phát triển bền vững của đất nước. Muốn vậy, ngay từ bây giờ, Cô mong các em đừng lãng phí thời gian, mà hãy tích cực lĩnh hội kiến thức không chỉ trên giảng đường mà hãy chủ động tích lũy thật nhiều kiến thức thực tế, năng động trong rèn luyện để thành thạo các kỹ năng vì đó là nền tảng cho sự phát triển của bản thân trong tương lai. Một điều quan trọng không kém là các em cần coi trọng trau dồi phẩm hạnh để trở thành người tử tế, sống có lý tưởng, có hoài bão mới mong phụng sự đất nước. Bác Hồ kính yêu của chúng ta đã từng nhắn nhủ: “Non sông Việt Nam có trở nên vẻ vang hay không, dân tộc Việt Nam có sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không… đó chính là nhờ phần lớn ở công học tập của các cháu”. Thực tế của truyền thống sv UFM cho Cô có niềm tin vững chắc rằng, thế hệ sinh viên khóa 2023-2027 luôn tràn đầy năng lượng, năng động, sáng tạo, bản lĩnh, thích ứng nhanh, viết tiếp hoàn hảo truyền thống vẻ vang của Nhà trường. Chính các em là các đại sứ thương hiệu của UFM và góp phần thực hiện thành công mục tiêu của chiến lược phát triển Trường. Các em có đồng ý không? Để thể hiện sự đồng ý và quyết tâm đề nghị các em tân sv và các qui vị khách quí hãy cho 1 tràng pháo tay thật to và thật dài.

Trước khi kết thúc bài phát biểu này, một lần nữa Cô xin nhiệt liêt chúc mừng các em tân sinh viên. Kính chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt đến tất cả các quí vị đại biều và quí Thầy Cô. Chúc cho năm học mới 2023 của Trường ĐHTCM đạt được những thắng lợi mới to lớn hơn.

Xin trân trọng cảm ơn.