Nền tảng trò chơi slot Việt Nam Nền tảng tin cậy

Oct
23

Sáng 20/10/2023, Trường Đại học Tài chính – Marketing (UFM) đã cùng phối hợp với Trường Đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh (UFBA) và Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM (HUB) tổ chức Hội thảo quốc tế với chủ đề: Kinh doanh trên nền tảng công nghệ số - Business based on Digital Platform 2023. Hội thảo được tổ chức dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến tại điểm cầu chính ở trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh (Hưng Yên).

Phát biểu khai mạc hội thảo, NGƯT.TS. Nguyễn Trọng Nghĩa, Hiệu trưởng Trường UFBA nhận xét, trong bối cảnh thế giới liên tục chuyển mình với những ảnh hưởng từ cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, việc chuyển đổi xu hướng từ kinh doanh truyền thống sang các nền tảng số đang ngày một phổ biến, trở thành giải pháp được các doanh nghiệp và nhà quản lý quan tâm.


NGƯT.TS. Nguyễn Trọng Nghĩa, Hiệu trưởng Trường UFBA phát biểu Khai mạc hội thảo

Công nghệ kỹ thuật số đã phá vỡ đáng kể các mô hình kinh doanh truyền thống. Vì vậy, việc khai thác công nghệ để phục vụ kinh doanh thế nào để cạnh tranh tốt và mang lại hiệu quả cao cùng với việc kiểm soát tốt rủi ro là một chủ đề cấp thiết, cấp bách trong giai đoạn hiện nay.

Theo ông Nguyễn Trọng Nghĩa, hội thảo BDP-3 là diễn đàn để các nhà khoa học trong, ngoài nước, các chuyên gia, các nhà quản lý doanh nghiệp cùng nhau trao đổi các vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến kinh doanh trên nền tảng công nghệ số. Hội thảo tập trung vào những nội dung chính: phát triển kinh tế và kinh doanh trên nền tảng công nghệ số; kinh doanh các lĩnh vực trong thời đại số hóa; vai trò quản lý của nhà nước; nguồn nhân lực cho kinh doanh khi chuyển đổi số; xu hướng phát triển giáo dục đại học khi kinh doanh trên nền tảng công nghệ số.

Hội thảo quốc tế BDP-3 với những tham luận, ý kiến cùng góc nhìn trực diện sẽ là diễn đàn mở giúp các đại biểu tìm ra những giải pháp tối ưu nhất đất thúc đẩy và phát triển nền tảng kinh doanh số; từ đó đề ra các giải pháp, kiến nghị đối với các nhà quản lý nhà nước, các doanh nghiệp Việt Nam, nhằm góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong các doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian tới.

Tại phiên toàn thể, các diễn giả trong nước và nước ngoài đã tham luận, thảo luận xung quanh chủ đề thế giới ảo, qua đó đã gợi mở và chỉ ra các cơ hội, trở ngại và các lĩnh vực nghiên cứu tiềm năng liên quan đến siêu thị bán lẻ trong thế giới ảo, nơi các thương hiệu bán lẻ có thể mở rộng sự hiển diện trực tuyến của họ để tiếp cận cơ sở khách hàng rộng hơn, đa dạng hóa sản phẩm, tăng doanh thu.

Bên cạnh đó, tại phiên toàn thể, các đại biểu đã trao đổi thảo luận và nhận diện sự thay đổi của hành vi khách hàng, các giải pháp marketing trong thời đại số hiện nay.

Hội thảo chia làm 3 phiên: phiên toàn thể; phiên thảo luận 1 với chủ đề "tài chính - kế toán - ngân hàng"; phiên thảo luận 2 về chủ đề "kinh tế - kinh doanh - quản lý".


Tác giả của các bài viết xuất sắc được nhận giấy khen từ Ban tổ chức


Ban tổ chức cảm ơn các thầy cô chủ tọa các phiên thảo luận


Lãnh đạo Trường Đại học Tài chính – Marketing và các trường Đại học tham gia tổ chức Hội thảo quốc tế chụp hình lưu niệm

Đức Minh (TBTCVN)
Hình ảnh: UFBA