Nền tảng trò chơi slot Việt Nam Nền tảng tin cậy

Nov
01

Sáng ngày 01/11/2023, Trường Đại học Tài chính – Marketing (UFM) đã tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Marketing với khởi nghiệp, đổi mới, sáng tạo”, đây là diễn đàn thiết thực, ý nghĩa dành cho các nhà khoa học, nhà quản lý và các chuyên gia marketing trong doanh nghiệp.

Tham dự hội thảo có sự hiện diện của TS. Lê Trung Đạo, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Bảo Trung, trưởng khoa Marketing cùng lãnh đạo các doanh nghiệp, các nhà khoa học, các thầy cô giảng viên trong và ngoài trường cùng đông đảo sinh viên tham dự trực tiếp tại Trường và trên hệ thống online.


TS. Lê Trung Đạo, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc Hội thảo

Phát biểu khai mạc hội thảo, TS. Lê Trung Đạo, Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh, hoạt động marketing được xem là nhân tố quan trọng góp phần tạo nên thành công của doanh nghiệp mới thành lập. Khó khăn, trở ngại lớn đối với doanh nghiệp mới thành lập là chưa có nền tảng về thương hiệu, thị phần và các yếu tố marketing khác. Điều này giải thích vì sao hoạt động marketing cần được chú trọng để có thể phát hiện và đáp ứng được nhu cầu khách hàng mục tiêu thông qua các chiến lược marketing hiệu quả; đồng thời tạo dựng thương hiệu, vị thế cạnh tranh của doanh nghiệp khởi nghiệp. Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cùng với các chiến lược marketing ấn tượng sẽ tạo nên sự khác biệt, độc đáo của doanh nghiệp khởi nghiệp trên thị trường. Tuy nhiên, trong thực tiễn, việc vận dụng các chiến lược marketing trong các doanh nghiệp khởi nghiệp còn gặp nhiều khó khăn, hạn chế do nhiều nguyên nhân khác nhau.


Đoàn chủ tọa chủ trì hội thảo (từ trái qua: TS. Bảo Trung, Trưởng khoa Marketing; TS. Lê Trung Đạo, Phó Hiệu trưởng; Ông Nguyễn Văn Chín, tổng giám đốc công ty TNHH SXKDTM Phú Danh)




Các đại biểu trình bày tham luận tại hội thảo

Hội thảo khoa học “Marketing với khởi nghiệp, đổi mới, sáng tạo” đã làm rõ vai trò, ý nghĩa và các yếu tố thúc đẩy khởi nghiệp, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; đặc biệt đánh giá vai trò của hoạt động marketing đối với các doanh nghiệp khởi nghiệp cũng như mối quan hệ của marketing với khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo.

Các đại biểu tham gia Hội thảo đã có nhiều ý kiến đóng góp, trao đổi về chiến lược, quy trình, xu hướng khởi nghiệp, mối quan hệ giữa marketing với khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo, đặc biệt trong bối cảnh thế giới có nhiều biến động. Từ đó, các doanh nghiệp có thể vận dụng và sáng tạo các giá trị ngày càng cao cho người tiêu dùng, cho các bên liên quan cũng như đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội.




Hồng Quân, Văn Sang