Nền tảng trò chơi slot Việt Nam Nền tảng tin cậy

Oct
28

Hòa chung trong không khí chào đón năm học mới, sáng ngày 28/10/2023, Trường Đại học Tài chính – Marketing (UFM) đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2023 - 2024 các chương trình Liên kết quốc tế. Đồng thời trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân khóa 6 chương trình liên kết với ĐH Help (Malaysia).

Tham dự chương trình có sự hiện diện của TS. Azriey Mazlan, Consul (Education), đại diện VP Tổng lãnh sự Giáo dục của Malaysia tại Việt Nam; Ông STEPHEN, WU GHEE KEAN – Phó Hiệu trưởng, Giám đốc Phòng Hợp tác quốc tế Đại học HEP, Malaysia; Ông Roland Chan Chih Chien- Quản lý cấp cao – Phòng hợp tác quốc tế tại ĐH UCSI; Bà Trương Thùy Mai – Đại diện Trường ĐH Concord, Hoa Kỳ tại Việt Nam; Ông Luke Keller - Program Manager Vietnam, Đại học UWE Anh Quốc cùng với sự hiện diện của lãnh đạo các đơn vị hợp tác.

Về phía UFM có sự hiện diện của PGS.TS Hồ Thủy Tiên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS Phạm Tiến Đạt, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Cao Tấn Huy, Phó Hiệu trưởng cùng các thầy cô là lãnh đạo các đơn vị thuộc Trường.


TS. Cao Tấn Huy, Phó Hiệu trưởng UFM phát biểu khai giảng năm học mới 2023 – 2024 các chương trình Liên kết quốc tế


PGS.TS Phạm Tiến Đạt, Hiệu trưởng UFM đánh trống khai giảng năm học mới 2023 – 2024 các chương trình Liên kết quốc tế

Lễ khai giảng các chương trình Liên kết quốc tế năm nay bao gồm các chương trình: TIẾN SỸ Quản trị kinh doanh liên kết với Đại học UCSI (Malaysia) Khóa 5, Chương trình CỬ NHÂN liên kết với ĐH Help, UCSI (Malysia), ĐH Thompson River (Canada), ĐH Concord (Hoa Kỳ) năm học 2023.

Qua gần 10 năm đào tạo mảng liên kết quốc tế, UFM dần khẳng định tên tuổi và thương hiệu của mình trong và ngoài nước. Hàng năm, các chương trình liên kết của UFM thu hút hàng nghìn thí sinh đăng ký và ứng tuyển vào chương trình, số lượng nhập học ở các chương trình liên kết của Nhà trường cũng tăng đáng kể qua các năm. Năm nay, Nhà trường chào đón hơn 250 nghiên cứu sinh và tân sinh viên nhập học.



Đại diện lãnh đạo UFM và các trường đối tác trao quyết định tới các Tân nghiên cứu sinh năm 2023


Khen thưởng các Tân sinh viên đạt danh hiệu Thủ khoa, Á khoa trong kỳ tuyển sinh năm 2023


PGS.TS Hồ Thủy Tiên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường trao thư cảm ơn và quà kỷ niệm tới đại diện Tổng lãnh sự Giáo dục của Malaysia tại Việt Nam

Cũng trong sáng ngày 28/10/2023, Nhà trường cũng đã tổ chức phát bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân khóa 6 chương trình liên kết với ĐH Help (Malaysia). Trước đó, vào năm 2016, Nhà trường đã đón nhận gần 200 hồ sơ thí sinh đăng ký và lựa chọn ra 64 thí sinh nhập học ở các chuyên ngành liên kết với Đại học HELP Malaysia. Các bạn đã được học tập trong một môi trường giáo dục quốc tế năng động, hiện đại, được khẳng định chính mình và được trải nghiệm thực tế với những hoạt động hoàn thiện bản thân. Qua thời gian tổ chức đào tạo và nghiên cứu, các bạn sinh viên thuộc chương trình liên kết HELP khóa 6 đã xuất sắc hoàn thành khóa học thành công tốt đẹp.


TS. Nguyễn Xuân Trường, Viện trưởng Viện đào tạo quốc tế UFM phát biểu Bế giảng khóa học


Ông STEPHEN, WU GHEE KEAN, Phó Hiệu trưởng, Giám đốc Phòng Hợp tác quốc tế Đại học HEP, Malaysia phát biểu tại Lễ Bế giảng


Tân cử nhân Phạm Hồng Sâm đại diện phát biểu tại lễ bế giảng


Ca sĩ Mạc Nhi Nhi (Cựu sinh viên UFM) góp mặt tại chương trình mang đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc


Ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân khiến cho khán phòng bùng nổ với những bài hit hiện nay




Hồng Quân