Nền tảng trò chơi slot Việt Nam Nền tảng tin cậy

Oct
19

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Mam (20/10/1930 – 20/10/2023) vào sáng ngày 18/10/2023 vừa qua, Trường Đại học Tài chính – Marketing  (UFM) đã tổ chức cho hơn 80 nữ giảng viên, viên chức và người lao động tham quan thực tế và giao lưu cùng đầu bếp tại Công ty Ajinomoto Việt Nam (Đường số 9, khu công nghiệp Long Thành, tỉnh Đồng Nai).

Đây là hoạt động thiết thực, nhiều ý nghĩa trên tinh thần tạo điều kiện để nữ giảng viên, viên chức và người lao động được tìm hiểu về các quy trình sản xuất, các lợi ích của gia vị đặc biệt là các gia vị thuộc sản phẩm mang thương hiệu Ajinomoto đến với người tiêu dùng. Từ đó, các cô có cái nhìn cận cảnh về cách thức quản trị, cách thức nấu các bữa ăn đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho gia đình cũng như các chế độ đãi ngộ đối với người lao động đang làm việc tại Công ty.


Khi đến với nhà máy, các cô được anh chị đại diện Công ty nhiệt tình chào đón và hướng dẫn đến hội trường để giới thiệu về lịch sử hoạt động và phát triển sản phẩm của Ajinomoto. Tại đây, các cô có cơ hội thưởng thức sản phẩm nước giải khát do công ty sản xuất và được hiểu thêm nhiều kiến thức hữu ích về quy trình sản xuất của đơn vị. Từ việc khám phá ra gia vị Umami mang thương hiệu AJI-NO-MOTO đầu tiên tại Nhật Bản, Tập đoàn Ajinomoto đã có những bước tiến nhảy vọt về sau với nhiều sản phẩm đa dạng khác trực thuộc Công ty. Sau hơn 100 năm hoạt động, Ajinomoto đã trở thành một thương hiệu lớn với vị thế hàng đầu trên thế giới hiện nay trong lĩnh vực thực phẩm và axit amin.


Qua chương trình, các cô đã nghe chia sẻ từ các chuyên gia trong lĩnh vực khoa học cũng như các đầu bếp của Ajinomoto, chúng ta thấy được việc định hướng phát triển dài hạn đúng đắn với slogan “Eat Well, Live Well” đã mang đến nhiều trái ngọt đến cho Công ty cũng như nhiều giá trị cho người thụ hưởng sản phẩm. Sau buổi giao lưu đầy thú vị, đoàn tham quan di chuyển đến các phân xưởng của nhà máy để trực tiếp kiểm chứng quy trình sản xuất. Nhà máy Ajinomoto Long Thành là nơi sản xuất ra Hạt nêm Aji-ngon – sản phẩm chủ lực thứ hai của Công ty.

Tại xưởng nước hầm xương và thịt, các cô được xem quy trình chế biến xương thịt với khâu đảm bảo vệ sinh an toàn cho nhân viên vô cùng nghiêm ngặt. Từ việc sơ chế đến khi hầm đều được áp dụng các công nghệ tiên tiến nhằm mang đến thành phẩm Nước Hầm Xương Thịt chất lượng nhất và chuyển sang Phân xưởng Aji-ngon. Sau nhiều khâu chuyên môn như đồng hóa, tạo hạt, sấy,… những sản phẩm chất lượng, an toàn được bày bán và đến tay người tiêu dùng.


Bên cạnh đó, Công ty luôn nỗ lực bắt kịp thời đại nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu thiết yếu của khách hàng và cho ra mắt những sản phẩm cho người ăn chay như Hạt nêm Aji-ngon Nấm hay những sản phẩm có xu hướng tiện dụng, hướng đến thế hệ trẻ ngày nay như Thước uống hòa tan dạng bột BlendyTM, Bột gia vị bổ sung vi chất “ măm măm”. Chính khả năng làm việc chuyên nghiệp này không chỉ khẳng định mục tiêu tồn tại của Công ty là góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân, xã hội thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị mà còn có được lượng khách hàng thân thiết, tin tưởng.

Đặc biệt hơn hết, hoạt động trải nghiệm thử tài đầu bếp với sự hướng dẫn từ đầu bếp giàu kinh nghiệm của công ty luôn là nét đặc trưng không thể thiếu khi đến tham quan Công ty Ajnomoto. Những chuyên gia truyền đạt về chế độ dinh dưỡng, các món ăn dành cho gia đình và cách thức sử dụng các gia vị phù hợp cho bữa ăn của gia đình Việt. Sau đó, các cô UFM được trực tiếp đứng bếp và trổ tài chế biến món ăn bằng chính nguyên liệu do công ty sản xuất. Buổi nấu ăn tuy ngắn nhưng niềm vui và hương thơm từ món ăn luôn tràn ngập trong căn bếp. Những chiếc bánh rán nhỏ xinh, những chén súp rong biển đậm vị do chính các cô UFM trổ tài mang đến cảm giác thú vị những giây phút thư giản đầy ấp tiếng cười của các cô UFM đã làm cho chương trình tham quan trở nên náo nhiệt và sôi động.



Ngoài ra, Showroom bán hàng là địa điểm không thể thiếu trong chuyến hành trình. Tại đây trưng bày tất cả dòng sản phẩm của Công ty với nhiều mẫu mã, bao bì bắt mắt khác nhau. Từ đó, chúng ta thấy được Ajinomoto luôn đề cao hình thức bên trong và bên ngoài của sản phẩm để đem đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Đến với chương trình, các cô của UFM còn được giao lưu, thưởng thức bữa trưa ấm cúng từ căn tin của Ajinomoto với những món ăn hấp dẫn với những khây cơm đầy đủ chất dinh dưỡng như cá kho, thịt xào, canh rau, rau luộc, xà lách, bún thịt nướng và cả trái cây tráng miệng. Khu vực căn tin thoáng mát, sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho nhân viên đảm bảo chế độ dinh dưỡng hợp lý cho người lao động. Bên cạnh đó, các cô UFM còn được nhận những phần quà vô cùng ý nghĩa đến từ Ajinomoto. Đó vừa là lời cảm ơn vừa là lời chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam mà Công ty gửi tới toàn thể nữ giảng viên, viên chức và người lao động UFM. Chuyến đi khép lại với nhiều thông tin hữu ích và niềm vui đến từ cả đoàn tham quan UFM và các anh chị đại diện Ajinomoto.


Thay mặt Nhà trường, Cô Ngô Vũ Quỳnh Thi, Trưởng Ban nữ công thuộc Công đoàn Trường Đại học Tài chính - Marketing gửi lời cảm ơn chân thành đến Lãnh đạo và đội ngũ nhân viên của Công ty Ajinomoto Việt Nam đã tổ chức một buổi tham quan vô cùng ý nghĩa cho toàn thể nữ giảng viên, viên chức và người lao động của Trường. Mỗi chuyến đi là mỗi cột mốc đánh dấu mối quan hệ gắn kết tốt đẹp giữa Nhà trường và Doanh nghiệp. Hi vọng đơn vị tiếp tục đồng hành nhiều hơn nữa với Nhà trường trong các chương trình sắp tới. Từ đó hỗ trợ phục vụ cộng đồng để giá trị thương hiệu của cả hai đơn vị được lan tỏa ra toàn xã hội.

Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Nhà trường xin gửi tới toàn thể nữ giảng viên, viên chức và người lao động đang làm việc tại UFM nói riêng và toàn thể phụ nữ Việt Nam nói chung một ngày lễ vui vẻ, hạnh phúc. Mong rằng mỗi ngày tất cả các chị em phụ nữ đều xinh đẹp, được trân trọng, yêu thương và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Kim Phụng, Thanh Thảo
Hình ảnh: Thành Nam