Nền tảng trò chơi slot Việt Nam Nền tảng tin cậy

Oct
17

Trong sáng và chiều ngày 14/10/2023, tại cơ sở Long Trường (Tp. Thủ Đức, TP.HCM), cơ sở mới khang trang, hiện đại, Trường Đại học Tài chính – Marketing (UFM) đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024 và khóa 23D, niên khóa 2023 – 2027 theo hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến, truyền hình trực tiếp (livestream) trên các nền tảng số của Trường (website, fanpage Facebook, Youtube), chào đón hơn 4.000 tân sinh viên đại học hình thức chính quy.

Tham dự lễ khai giảng có đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng TP. Hồ Chí Minh, đại diện lãnh đạo các cơ quan ban, ngành, đoàn thể của Trung ương và địa phương, lãnh đạo các cơ quan, doanh nghiệp, các trường đại học, học viện có quan hệ hợp tác với Trường; các đồng chí lãnh đạo đương nhiệm và nguyên lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ; các cán bộ giảng viên, viên chức, sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh của trường Đại học Tài chính - Marketing.

Đặc biệt trong lễ khai giảng này, Nhà trường chào đón hơn 4.000 tân sinh viên đã trúng tuyển, nhập học chương trình chất lượng cao tiếng Anh toàn phần, chương trình tích hợp, chương trình tài năng, chương trình chuẩn và chương trình đặc thù của Trường. Nhà trường đã quyết định khen thưởng cho các tân sinh viên đạt thủ khoa, á khoa và đạt điểm cao trong kỳ tuyển sinh đại học năm 2023 với tổng số tiền gần 1,5 tỷ đồng. Tại buổi lễ, các doanh nghiệp, tổ chức và các ngân hàng có quan hệ hợp tác đào tạo và nghiên cứu cũng đã trao tặng học bổng cho tân sinh viên khóa 23D có hoàn cảnh gia đình khó khăn với tổng số tiền trên 600 triệu đồng.


PGS.TS Phạm Tiến Đạt, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai giảng khóa học mới 2023 - 2027

Trong diễn văn khai giảng, PGS. TS. Phạm Tiến Đạt, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu “chúc mừng các em đã vượt qua kỳ tuyển đại học đầy cam go và thử thách để chính thức trở thành tân sinh viên của UFM, ngôi trường có tuổi đời gần nửa thế kỷ, đang vươn mình hội nhập sâu rộng với nền giáo dục cả nước, khu vực và thế giới. Mục tiêu mà Nhà trường luôn hướng tới đối với người học là: “Học để làm việc, làm người, làm cán bộ” và thực tế sinh viên UFM đều giác ngộ điều này. Trở thành sinh viên UFM là niềm tự hào, hạnh phúc của các em và gia đình, đồng thời là niềm vui của các thầy cô giáo, cán bộ viên chức nhà trường.

Chúng tôi cảm ơn các em đã lựa chọn UFM làm môi trường học tập và rèn luyện, tin tưởng là các em sẽ hài lòng với quyết định của mình. Nhà trường, đặc biệt là các thầy cô, các anh chị sinh viên khóa trước sẽ dang rộng vòng tay đón các em với tình thương yêu, trách nhiệm, sự thân thiện của người đi trước để giúp các em sớm hòa nhập với mái nhà chung UFM; thích nghi và thích ứng chuyển biến từ môi trường giáo dục phổ thông sang môi trường đại học; sớm hình thành nhân cách sống có bản lĩnh, vững vàng trước những tiêu cực, cám dỗ ngay trong nhà trường và ngoài xã hội”.

Hiệu trưởng nhắn nhủ: “Bản thân các em cần phải nỗ lực tu dưỡng, phấn đấu không ngừng nghỉ và học tập từ thầy cô, người thành đạt và bạn tốt về các phương pháp nghiên cứu, phương pháp học, kỹ năng sống, theo tôi, trong đó, cần chú trọng rèn luyện kỹ năng quản lý thời gian để không lãng phí thời gian và rơi vào cái bẫy của tiêu cực, vô nghĩa giăng sẵn trên không gian mạng và môi trường xã hội, dành nhiều thời gian cho học tập và hoạt động tích cực và bổ ích như thể thao, văn hóa, câu lạc bộ, hoạt động xã hội phù hợp với phát triển thể chất, tâm hồn phong phú, tươi trẻ, tự tin và lạc quan ngay trong hiện tại, ngay trong quãng đời thanh xuân đẹp nhất trên ghế giảng đường đại học và tương lai. Chặng đường phía trước nhiều khó khăn, thử thách, song là con đường chứa đựng niềm vui, sự thú vị và nhiều cơ hội để các em làm chủ tri thức, hình thành tư duy sáng tạo; tham gia vào môi trường học tập với những triết lý, xu hướng giáo dục đại học cởi mở, khai phóng; được trình bày chính kiến, được phản biện và được thể hiện bản thân; được học tập, nghiên cứu trong một không gian mở, không gian của những tương tác và hợp tác. Và đó là cơ hội để sớm trưởng thành, phát triển bản thân và thành đạt nếu các em biết nắm bắt, dấn thân và quyết tâm cao”.

Cũng tại lễ khai giảng, PGS. TS. Phạm Tiến Đạt, Hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết, đánh giá những thành tựu mà Nhà trường đã đạt được trong năm học qua. Hiệu trưởng đã nhấn mạnh: “Trải qua hơn 47 năm xây dựng và trưởng thành, đến nay, UFM đã là một thương hiệu mạnh, uy tín cao, không chỉ ở khu vực phía Nam mà còn trong cả nước, được đánh giá là một trong những cơ sở đào tạo có chất lượng tốt nhất các ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kế toán - Kiểm toán, Marketing, Quản trị kinh doanh và một số ngành khác. Đến tháng 9 năm 2023, Trường Đại học Tài chính - Marketing trở thành cơ sở giáo dục đại học có tất cả các chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ và đại học được kiểm định chất lượng đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành”.

Trong thời gian tới, toàn trường sẽ tiếp tục phát huy truyền thống và thành tích đạt được trong nhiều năm qua, đặc biệt là kể từ khi được giao tự chủ tài chính. Nhà trường tăng cường đoàn kết, quyết tâm và quyết liệt hơn nữa để vượt qua khó khăn, hạn chế về nguồn vốn đầu tư, hạn chế bởi giới hạn trần thu học phí theo quy định của Nhà nước để luôn hoàn thành tốt sứ mệnh và nhiệm vụ chính trị do xã hội và Bộ Tài chính giao.


PGS.TS Phạm Tiến Đạt, HIệu trưởng trưởng Nhà trường đánh trống khai giảng khóa học mới 2023 – 2027


TS. Cao Tấn Huy, Phó Hiệu trưởng đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng


PGS.TS Hồ Thủy Tiên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu chúc mừng tại Lễ Khai giảng

Ngoài ra, bên lề Lễ khai giảng còn có nhiều hoạt động sôi nổi do Đoàn thanh niên – Hội sinh viên của trường tổ chức “Ngày hội chào đón tân sinh viên – UFM Cheerday 2023” được diễn ra từ 9 giờ – 16 giờ 30 cùng ngày; và từ 17 giờ 45 là đêm chung kết cuộc thi “Miss and Mister 2023 - Nét đẹp sinh viên Trường Đại học Tài chính – Marketing” ngay trong khuôn viên cơ sở Long Trường. Và có sự tham gia của một số doanh nghiệp, ngân hàng với nhiều hoạt động như: giới thiệu doanh nghiệp; gian hàng giao lưu các câu lạc bộ, đội, nhóm; không gian giao lưu âm nhạc; tổ chức talk show về 4 chuyên đề dành cho tân sinh viên…



Cũng tại lễ khai giảng, thay mặt tập thể Nhà trường, Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn chân thành sự quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ, giúp đỡ và cổ vũ động viên của Lãnh đạo Bộ Tài chính, Bộ Giáo dục và Đào tạo, các cơ quan Đảng và chính quyền các cấp của TP Hồ Chí Minh, đặc biệt là Đảng ủy Khối các trường ĐHCĐ TP. Hồ Chí Minh, UBND TP Thủ Đức; và cảm ơn các tổ chức đoàn thể, các tổ chức, doanh nghiệp, các ngân hàng, các Viện nghiên cứu, các nhà trường, các cơ quan thông tấn báo chí, các cá nhân, các vị phụ huynh, các cựu sinh viên, học viên đã luôn tin tưởng, hỗ trợ, hợp tác đồng hành cùng với Trường ĐH Tài chính - Marketing trong suốt thời gian qua.

Với tinh thần tự tin và quyết tâm thành công năm học mới, Hiệu trưởng tuyên bố và đánh trống khai giảng năm học 2023-2024 và khóa 23D niên khóa 2023 - 2027 của Trường Đại học Tài chính – Marketing. Lễ khai giảng thành công tốt đẹp trong niềm vui hân hoan của toàn trường, các quý vị đại biểu khách quý và đặc biệt là các em tân sinh viên 23D.

Một số hình ảnh ấn tượng tại Lễ Khai giảng năm 2023 của UFM


TS. Huỳnh Thế Nguyễn, Trưởng phòng Quản lý đào tạo công bố Quyết định trúng tuyển và nhập học của tân sinh viên 23D


TS. Nguyễn Thanh Hải, Trưởng phòng Công tác sinh viên công bố các Quyết định khen thưởng cho tân sinh viên 23D


Khen thưởng tân sinh viên 23D chương trình chất lượng cao tiếng Anh toàn phần, tích hợp và tài năng đạt danh hiệu Thủ khoa kỳ tuyển sinh năm 2023


Khen thưởng tân sinh viên 23D chương trình chuẩn, đặc thù đạt danh hiệu Á khoa kỳ tuyển sinh năm 2023


Khen thưởng sinh viên chương trình chất lượng cao tiếng Anh toàn phần, tích hợp đạt kết quả học tập và rèn luyện cao nhất các khoa năm học 2022 - 2023


Khen thưởng sinh viên chương trình chuẩn, đặc thù đạt kết quả học tập và rèn luyện cao nhất các khoa năm học 2022 – 2023


Nhà trường trao gửi học bổng Tiếp sức đến trường năm 2023 tới các tân sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn


Với các suất học bổng ý nghĩa, hi vọng các bạn tân sinh viên 23D có hoàn cảnh khó khăn sẽ bớt đi phần nào gánh nặng chi phí, nỗ lực vượt qua nghịch cảnh, học tập tốt và thành công trên con đường tương lai phía trước.


Các doanh nghiệp đồng hành cùng với sinh viên UFM với các suất học bổng thiết thực, ý nghĩa


Nghi thức trao cờ truyền thống cho Tân sinh viên 23D chương trình chất lượng cao tiếng Anh toàn phần, tích hợp và tài năng


Nghi thức trao cờ truyền thống cho Tân sinh viên 23D chương trình chuẩn, đặc thù


Đại diện Tân sinh viên 23D phát biểu tại Lễ Khai giảng


Các đơn vị báo chí đưa tin:
Thời báo Tài chính Việt Nam:
Báo Dân trí:
Báo Tiền Phong:
Báo Người lao động:
Báo mới:
Báo Tổ quốc:

Toàn văn bài phát biểu của PGS.TS Hồ Thủy Tiên – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường

Toàn văn bài phát biểu của Thầy Hiệu trưởng – PGS.TS Phạm Tiến Đạt