Nền tảng trò chơi slot Việt Nam Nền tảng tin cậy

Nov
22

Tháng 11 lại về hòa trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày mà cả xã hội với tấm lòng tri ân, tôn vinh công lao cao quý với Nhà giáo. Vào tối ngày 19/11/2023, tại Hội trường cơ sở 306 Võ Văn Hát, phường Long Trường, TP. Thủ Đức, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trường Đại học Tài chính – Marketing hân hoan tổ chức Hội diễn văn nghệ tri ân thầy cô với chủ đề “Dạ khúc tri ân”.

Đến tham dự đêm Hội diễn có sự tham dự của PGS.TS Hồ Thủy Tiên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Nguyễn Xuân Hiệp, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Trường; TS. Cao Tấn Huy, Phó Hiệu trưởng và đông đảo quý thầy cô là lãnh đạo các đơn vị thuộc trường, cán bộ giảng viên, cán bộ Đoàn – Hội các thời kì, cựu sinh viên và hơn 800 sinh viên tham dự đêm Hội diễn.


ThS Nguyễn Tiến Khôi, Phó Bí thư Đoàn trường phát biểu khai mạc đêm hội diễn


PGS.TS Hồ Thủy Tiên, Bí thư Đảng ủy trao hoa và thư cảm ơn cho Ban Giám khảo

Sau 5 năm, Hội diễn văn nghệ tri ân thầy cô cấp trường đã chính thức được quay trở lại UFM. Hội diễn văn nghệ không chỉ là một sân chơi để các bạn sinh viên thể hiện bản thân, mà còn là dịp để các UFMer bằng lời ca tiếng hát của mình gửi lời tri ân đến quý thầy cô giáo của mình.

Hội thi năm nay với sự tham gia của 6 cụm thi đến từ 10 cơ sở Đoàn – Hội trực thuộc. Các cụm thi đã lần lượt bóc thăm và biểu diễn 1 chương trình trong thời gian 30 phút với 3 chủ đề: Tri ân thầy cô, Tình yêu Biển đảo – Quê hương, Thanh niên tuổi trẻ.



Sau hơn 1 tháng dày công tập luyện, khó khăn có, vất vả có nhưng sau tất cả các bạn sinh viên vẫn nỗ lực không ngừng để có được những tiết mục hoành tráng, chuyên nghiệp và đầy màu sắc dành tặng đến quý thầy cô giáo của mình.

Với Hội đồng Ban giám khảo đầy uy tín gồm có: TS. Cao Tấn Huy, Phó Hiệu trưởng, Đạo diễn – Biên đạo Dương Nam Long, Nhạc sĩ Lê Huy Trực, Giảng viên thanh nhạc – Ca sĩ Diệu Hiền. Ngôi vị quán quân của Hội diễn văn nghệ năm này thuộc về cụm khoa Quản trị kinh doanh, theo sau lần lượt là các cụm Marketing và Thương mại.


TS. Nguyễn Xuân Hiệp, Phó Bí thư Đảng ủy trao giải nhất cho cụm thi khoa Quản trị kinh doanh






Tiến Khôi
Hình ảnh: CLB Truyền thông Phóng viên trẻ UFM