Nền tảng trò chơi slot Việt Nam Nền tảng tin cậy

Nov
21

Sáng ngày 20/11/2023, Đảng bộ trường Đại học Tài chính – Marketing đã long trọng tổ chức Lễ bàn giao Hạng mục Ghế đá nằm trong mô hình “Dân vận khéo” năm 2023.

Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của PGS.TS Hồ Thủy Tiên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Nguyễn Xuân Hiệp, Phó Bí thư Đảng ủy; TS. Lê Trung Đạo, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Cao Tấn Huy, Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng cùng đông đảo các đồng chí Đảng ủy viên, đại diện Chi ủy các chi bộ trực thuộc.


PGS.TS Hồ Thủy Tiên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi Lễ bàn giao, PGS.TS. Hồ Thủy Tiên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường cho biết đây là một trong các hạng mục được Đảng ủy trường Đại học Tài chính – Marketing thông qua để thực hiện Mô hình Dân vận khéo năm 2023. Với cơ sở Long Trường được đưa vào vận hành tại UFM, Đảng ủy nhận thấy cần bổ sung thực hiện một số hạng mục để đáp ứng, giải quyết nhu cầu thiết thực của đảng viên, giảng viên, người lao động và sinh viên, học viên của nhà trường. Do đó, Đảng ủy Trường đã phát động các chi bộ trực thuộc, mỗi chi bộ thực hiện trao tặng 1 ghế đá để đặt tại cơ sở mới.

Mô hình “Dân vận khéo” xuất phát từ yêu cầu thực tiễn của đời sống đối với công tác dân vận của Đảng. Thực tiễn cuộc sống của nhân dân cho thấy, để nhân dân hiểu, ủng hộ tham gia thực hiện đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cần thiết phải làm tốt công tác vận động, tuyên truyền bằng cách thức phù hợp, hiệu quả gắn với nâng cao đời sống, giải quyết lợi ích thiết thân của nhân dân. Do vậy, phong trào “Dân vận khéo” dần trở thành phương thức quan trọng trong công tác vận động nhân dân. Đã xuất hiện hàng vạn mô hình, điển hình “Dân vận khéo” trên các lĩnh vực của đời sống xã hội góp phần tạo sự đồng thuận xã hội, tập hợp, động viên, đoàn kết các tầng lớp nhân dân tham gia phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh, xây dựng hệ thống chính trị.

Với hạng mục Ghế đá được trao tặng, đây sẽ là nơi nghỉ ngơi, sinh hoạt lý tưởng cho đảng viên, giảng viên, người lao động và sinh viên, học viên UFM sau mỗi giờ học tập và làm việc căng thẳng.




Tiến Khôi, Hồng Quân
Hình ảnh: CLB Truyền thông Phóng viên trẻ UFM