Nền tảng trò chơi slot Việt Nam Nền tảng tin cậy

Nov
22

Sáng ngày 20/11/2023, Trường Đại học Tài chính – Marketing (UFM) đã tổ chức Họp mặt Kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023) và đón nhận các phần thưởng cao quý của Chính phủ, Bộ Tài chính, Bộ Giáo dục và đào tạo, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc của Trường trong các năm 2022, 2023.

Tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của ông Nguyễn Văn Hưng, Bí thư Đảng ủy, đại diện văn phòng Bộ Tài chính tại TP.HCM; ông Nguyễn Xuân Trường, đại diện Cơ quan Bộ Giáo dục và đào tạo tại phía nam; ông Nguyễn Văn Nhơn, Bí thư Đảng ủy Phường Long Trường, TP. Thủ Đức; ông Nguyễn Hoàng Vũ, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Long Trường, TP. Thủ Đức; ông Phùng Thái Quang, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP.HCM; ông Dương Quang Chí, Chánh văn phòng Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TP.HCM; ông Nguyễn Xuân Lai phó chính ủy, Lữ đoàn 167-Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải Quân; đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp hợp tác, các thầy cô lãnh đạo tiền nhiệm của Trường qua các thời kỳ; cùng toàn thể giảng viên, viên chức, người lao động; cựu giảng viên, viên chức, người lao động và sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh các thế hệ của Trường.


PGS.TS Hồ Thủy Tiên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường đọc thư chúc mừng của Bộ Trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc


PGS.TS Phạm Tiến Đạt, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Phạm Tiến Đạt, Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh “Ý thức được vai trò, sứ mệnh của mình, trong nhiều năm qua mỗi giảng viên, cán bộ viên chức của UFM dù trên cương vị, lĩnh vực công tác nào cũng đều đã cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn, đạt nhiều thành tích đáng trân trọng, góp phần tạo nên những chuyển biến mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực hoạt động của Nhà trường, từ công tác giảng dạy, tuyển sinh, đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, xây dựng đội ngũ, phát triển cơ sở vật chất, tài chính cho đến hoạt động của các tổ chức đoàn thể… chính sự nỗ lực của tập thể cán bộ, giảng viên đã giúp cho Nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học 2022 – 2023.

Thành tựu đáng tự hào của Nhà trường và cá nhân là kết quả xứng đáng từ sự đoàn kết nhất trí, tinh thần trách nhiệm, thi đua phấn đấu, nỗ lực quyết tâm cao của cả tập thể Nhà trường chúng ta trong quá trình nhiều năm qua; đồng thời còn là sự cố gắng hết mình của từng cán bộ giảng viên, viên chức trên từng cương vị công tác.

Trải qua gần 50 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Tài chính - Marketing giờ đây đã có sức thu hút mạnh mẽ người học ở khắp mọi miền đất nước; uy tín, thương hiệu UFM ngày càng được nâng cao rõ rệt; xã hội và cộng đồng doanh nghiệp ngày càng đánh giá cao; đội ngũ nhà giáo có chất lượng tốt, những cán bộ lãnh đạo, quản lý có bản lĩnh chính trị vững vàng, trình độ chuyên môn cao và tình cảm gắn bó thủy chung, tha thiết với nghề, với Trường; lực lượng sinh viên, học viên, NCS đông đảo đầy sức cống hiến và sáng tạo.

Nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, thầy Hiệu trưởng đã gửi những lời cảm ơn trân trọng và lời chúc sức khỏe tới các thầy cô nguyên lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ, các thầy cô nguyên là giảng viên, viên chức và tập thể giảng viên, viên chức, người lao động UFM. Thầy Hiệu trưởng hi vọng quý thầy cô giáo “luôn cảm thấy hạnh phúc trong Ngôi nhà chung - Đại học Tài chính - Marketing của chúng ta”.


PGS.TS Hồ Thủy Tiên và PGS.TS Phạm Tiến Đạt tri ân các thầy cô nguyên là lãnh đạo Trường qua các thời kỳ

Tại buổi lễ, 1 tập thể thuộc Trường và 6 cá nhân đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 17 tập thể thuộc Trường nhận danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc; 1 tập thể và 68 cá nhân thuộc Trường đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính; 1 tập thể và 04 cá nhân thuộc Trường được Bộ Giáo dục và đào tạo trao tặng Bằng khen và Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng bằng khen cho 6 tập thể công đoàn bộ phận và 12 cá nhân công đoàn viên đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động.


Các tập thể và cá nhân nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ


Các cá nhân nhận huy hiệu Chiến sĩ thi đua ngành Tài chính


Các tập thể nhận danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc


Các tập thể và cá nhân nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính






Tập thể Trường và các cá nhân nhận Bằng khen của Bộ Giáo dục và đào tạo về việc phối hợp tổ chức thành công Giải bóng đá toàn quốc


Các tập thể nhận Bằng khen của Liên đoàn Lao động TP.HCM


Các cá nhân nhận Bằng khen của Liên đoàn Lao động TP.HCM

Trường Đại học Tài chính - Marketing luôn chú trọng trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ giảng viên, viên chức để nâng cao trình độ chuyên môn; đồng thời đầu tư mạnh mẽ cho công tác nghiên cứu khoa học, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường, từ đó khẳng định vị thế của một cơ sở giáo dục uy tín, chất lượng của khu vực và cả nước. Kết quả cho những chiến lược ấy là có nhiều giảng viên, viên chức của Nhà trường nhận bằng Tiến sĩ trong năm và đặc biệt, có 4 nhà giáo đã được HĐCSGSNN công nhận đạt chuẩn chức danh Phó Giáo sư năm 2023, đây là năm mà UFM có giảng viên được công nhận đạt chuẩn PGS nhiều nhất, là niềm tự hào cho những nỗ lực đã qua. Bên cạnh đó, trong năm 2023, có 13 giảng viên, viên chức UFM nhận bằng Tiến sĩ, bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cho Nhà trường, từ đó nâng cao chất lượng đào tạo. Đặc biệt trong năm 2023, TS. Nguyễn Tuấn Duy, khoa Kinh tế - Luật đã vinh dự được Bộ Giáo dục và Đào tạo bình chọn là nhà giáo tiêu biểu.


TS. Lê Thị Thúy Hằng (Khoa Tài chính – Ngân hàng) đại diện các Giảng viên, Viên chức UFM phát biểu tại buổi lễ


Sinh viên Cao Tuấn Kiệt (Chủ tịch Hội sinh viên Trường) đại diện sinh viên toàn Trường phát biểu tại buổi lễ và Ban thường vụ Đoàn trường – Ban thư ký Hội sinh viên trường tri ân quý thầy cô

Buổi họp mặt còn diễn ra với nhiều nội dung hấp dẫn, thú vị như Catwalk của các thầy cô; đại diện giảng viên, viên chức và sinh viên phát biểu chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Với không khí ấm áp, thân tình và không kém phần trang trọng, buổi lễ là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành giáo dục Việt Nam, tôn vinh công sức đóng góp, nêu cao vai trò, trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp của mỗi cán bộ giảng viên, viên chức trong sự nghiệp giáo dục nước nhà.














Hồng Quân
Hình ảnh: CLB Truyền thông Phóng viên trẻ UFM

Toàn văn bài phát biểu của PGS.TS Phạm Tiến Đạt, Hiệu trưởng Nhà trường