Nền tảng trò chơi slot Việt Nam Nền tảng tin cậy

Nov
22

Vào sáng ngày 17/11 vừa qua, Trường Đại học Tài chính – Marketing ( UFM) đã phối hợp cùng với Co.opXtra Linh Trung tổ chức đợt học thực tế và tham quan siêu thị cho sinh viên lớp học phần Quản trị bán hàng thuộc Ngành Quản trị kinh doanh, chuyên ngành Quản trị bán hàng của Khoa Quản trị kinh doanh. Nhằm cung cấp cho sinh viên kiến thức về lĩnh vực bán hàng, hiểu được cách thức trưng bày sản phẩm, quản trị hệ thống bán hàng của hệ thống siêu thị bán lẻ để đáp ứng yêu cầu chuyên môn của môn học. Với ngọn lửa khát khao học tập của các bạn sinh viên đã tạo nên một chuyến học tập thực tế thật sự ý nghĩa và đáng nhớ.

Mở đầu chương trình, các bạn sinh viên UFM được gặp gỡ các anh chị Lãnh đạo và Trưởng các bộ phận và được giới thiệu tổng quát về lịch sử hình thành hơn 10 năm của Co.opXtra Linh Trung. Không chỉ mang đến cái nhìn toàn diện hơn về hệ thống của Sài gòn Co.op nói chung, Co.opXtra nói riêng mà các bạn còn được chia sẻ về cách thức vận hành siêu thị, quản trị vận hành trong hệ thống, kinh nghiệm nhập hàng, bán hàng, xử lý hàng tồn kho,.... Bên cạnh đó, sinh viên còn được từng bộ phận, vị trí làm việc trong Co.opXtra Linh Trung và cách tiếp cận khách hàng. Ngoài ra, các anh chị Trưởng bộ phận còn tổ chức hoạt động thực tế giúp các bạn sinh viên được thực hành, trải nghiệm và chia sẻ rất nhiều thông tin bổ ích ở từng bộ phận giúp sinh viên có cái nhìn tổng quan và thiết thực nhất cho từng bộ phận như rau củ quả; hàng đông lạnh tươi sống, hải sản; bánh kẹo thực phẩm; hóa phẩm và chất tẩy rửa; mỹ phẩm; thời trang....



Sau khi lắng nghe các anh chị Trưởng bộ phận giới thiệu về Co.opXtra Linh Trung, các bạn sinh viên đã rất hào hứng đặt ra nhiều câu hỏi liên quan đến cách vận hành, xử lý hàng tồn, các chế độ đãi ngộ dành cho các công ty hàng Việt, quy trình nhập xuất hàng, xử lý hàng tồn, cũng như các tình huống thực tế mà các anh chị đã từng gặp qua nhiều năm làm việc tại Co.opXtra Linh Trung. Những chia sẻ ấy chính là chìa khóa vàng mở cửa cho nhiều cơ hội việc làm của UFMers khi vận dụng kiến thức đã học từ Nhà trường đến thực tế trong tương lai. Và mang đến nguồn cảm hứng cháy bổng cho sinh viên UFM nhiều hơn nữa, giúp sinh viên có cách nhìn toàn diện hơn trong từng lĩnh vực ngành nghề mà mình đã chọn.


Chương trình được diễn ra thành công và trọn vẹn với những yêu cầu chuyên sâu từ môn học. Trải nghiệm Co.opXtra Linh Trung là một cơ hội giúp các bạn sinh viên UFM nhìn nhận rõ ràng hơn ở mỗi một hoạt động của siêu thị đứng sau là cả một quy trình được sắp xếp, quản lý đến từng chi tiết nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất và uy tín nhất thuộc hệ thống siêu thị bán lẻ tại Việt Nam.


Chuyến đi mang đến rất nhiều kiến thức bổ ích, giúp các bạn sinh viên tiếp thu được cho mình những bài học thực tế mới về chuyên môn, các bạn còn học được sự chuyên nghiệp trong trang phục và tác phong làm việc nghiêm túc của anh chị. Cô Nguyễn Thị Kim Phụng – Phó Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Quan hệ doanh nghiệp và cô Trần Thị Tuyết Mai – Giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh giảng dạy học phần Quản trị bán hàng thay mặt Nhà trường gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các anh chị Ban Giám đốc và Trưởng các bộ phận Co.opXtra Linh Trung đã nhiệt tình đón tiếp và hỗ trợ tích cực trong các nội dung thực học của sinh viên UFM.


Kim Phụng, Thúy Vy