Nền tảng trò chơi slot Việt Nam Nền tảng tin cậy

Nov
15

Ngày 12/11/2023, Ban Chấp hành công đoàn Trường Đại học Tài chính – Marketing (UFM) đã tổ chức Giải Quần vợt, Cầu lông UFM năm 2023, đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm chào mừng Kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023).

Giải quần vợt, cầu lông UFM 2023 được diễn ra tại sân thể thao Trụ sở chính (778 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM). Giải đấu quy tụ gần 100 vận động viên là các viên chức, người lao động và đặc biệt có sự tham gia của các thầy cô nguyên lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ.

Đối với môn cầu lông, các vận động viên thi đấu 3 nội dung, bao gồm: đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ. Còn đối với môn quần vợt, chỉ thi đấu ở 1 nội dung là đôi nam.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao các bộ giải thưởng cho các nội dung thi đấu với 1 giải nhất, 1 giải nhì và các giải ba.

Giải đấu năm nay là hoạt động thiết thực chào mừng Kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Công đoàn Trường. Đồng thời giúp thầy cô có thể rèn luyện sức khỏe, sống đúng với đam mê, nhiệt huyết của mình và đặc biệt, thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó trong đại gia đình UFM.
 
Một số hình ảnh ấn tượng của Giải quần vợt, cầu lông UFM 2023


TS. Nguyễn Xuân Hiệp, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Trường phát biểu Khai mạc giải đấu


TS. Lê Trung Đạo, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội thể thao Trường phát biểu tại Lễ Khai mạc giải đấu














Hồng Quân, Gia Hân, Thành Nam