Nền tảng trò chơi slot Việt Nam Nền tảng tin cậy

Sep
20

Road to UFM – chương trình tư vấn trực tuyến đã có hành trình 10 năm đồng hành cùng sĩ tử vào mỗi mùa tuyển sinh, nhằm mang đến những thông tin tuyển sinh mới nhất; tư vấn, định hướng nghề nghiệp. Chương trình cũng là cầu nối vững chắc giữa Nhà trường với quý phụ huynh và các bạn thí sinh.

Chương trình Tư vấn trực tuyến Tuyển sinh và Hướng nghiệp – Road to UFM 2023 đã phát sóng được 20 số, kéo dài từ tháng 3 cho tới thời điểm hiện tại. Đây là người bạn đồng hành không thể thiếu với các bạn thí sinh trong mùa tuyển sinh năm nay cũng như trong chuyến hành trình 10 năm qua. Chương trình không chỉ mang đến cho các bạn sĩ tử những thông tin tuyển sinh mới nhất, hữu ích nhất mà còn chia sẻ rất nhiều bí kíp để các bạn tự tin “vượt vũ môn hóa rồng”. Vào tối ngày 14/9/2023 vừa qua, chương trình Tư vấn trực tuyến Tuyển sinh và Hướng nghiệp - Road to UFM số cuối cùng đã chính thức lên sóng! Và đây cũng chính là số cuối cùng khép lại chặng đường 10 năm của Road to UFM!


Năm 2014, chương trình Tư vấn trực tuyến truyền hình online Tuyển sinh và Hướng nghiệp lên sóng số đầu tiên với nhiều khó khăn, thiếu thốn các trang thiết bị ghi hình nhưng nội dung được đầu tư bài bản với sự chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo Nhà trường. Và UFM cũng là Trường đầu tiên thực hiện chương trình tư vấn được phát trực tiếp trên sóng trực tuyến. Năm 2015, Nhà trường đã xây dựng tạm Trường quay S3 tại Cơ sở Phổ Quang để thực hiện chương trình. Các số phát sóng đã được thực hiện chuyên nghiệp hơn.


Năm 2016, chương trình tiếp tục sử dụng 1 trường quay tạm tại cơ sở Quận 7 trước khi Nhà trường đầu tư xây dựng và đưa vào sử dụng Trường quay S1 chính thức tại cơ sở này vào năm 2017. Các chương trình vẫn tạo được sức hút riêng và được các thí sinh, quý phụ huynh đón nhận nhiệt tình bởi sự mới lạ, gần gũi và hữu ích.


Chương trình liên tục lên sóng định kỳ vào các năm 2018, 2019, 2020, 2021 tại trường quay S1. Mỗi năm ekip thực hiện chương trình đều thay đổi hình thức thể hiện cho mới mẻ, cập nhật nội dung để đến gần hơn với thí sinh, tạo sự tương tác nhiều hơn. Đặc biệt, năm 2019 thực hiện phát sóng 30 số kéo dài gần 8 tháng vì dịch bệnh covid-19 để mang thông tin tuyển sinh đến các bạn thí sinh trong thời điểm giãn cách xã hội.


Năm 2020 chương trình Tư vấn trực tuyến truyền hình online Tuyển sinh và Hướng nghiệp được chính thức mang tên Road to UFM


Năm 2022, Nhà trường đã chính thức đưa vào sử dụng Trường quay S2 hiện đại với tổng mức đầu tư hơn 1 tỷ đồng. Đây là trường quay ảo đầu tiên tại UFM. Từ đây, các chương trình trong năm 2022 và 2023 được sản xuất với chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt nhất; cập nhật các công nghệ truyền hình mới nhất và vẫn là người bạn đồng hành thân thiết của các bạn sĩ tử cũng như quý phụ huynh vào mỗi mùa tuyển sinh.

10 năm, một chặng đường cũng không hẳn là quá dài nhưng đó là một hành trình với biết bao sự nỗ lực, cố gắng của một tập thể để dựng xây nên những giá trị tốt đẹp nhất dành cho các bạn sĩ tử vào mỗi mùa tuyển sinh. Qua từng năm, ekip thực hiện chương trình luôn tìm cách để đổi mới nội dung, cải tiến chất lượng hình ảnh và đến gần hơn với quý vị khán giả.

Và hiện nay, với sự đổi thay của xã hội, để phù hợp với thị hiếu, nhu cầu của khán giả; Chương trình Tư vấn trực tuyến Tuyển sinh và Hướng nghiệp – Road to UFM quyết định dừng lại tại con số 10 này để mở ra những chặng đường mới ở phía trước rực rỡ hơn. Mong rằng, quý vị khán giả, các bạn thí sinh và quý phụ huynh vẫn sẽ tin tưởng, ủng hộ và lựa chọn theo dõi các chương trình mới đặc sắc hơn, hấp dẫn hơn vào mùa tuyển sinh năm sau.

Hồng Quân